Dịch vụ nhà nghỉ khách sạn tại Tam Đảo

Dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn tại Tam Đảo

Hiện nay, du lịch ở Tam Đảo ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự bùng nổ trong hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú, trong đó là kinh doanh khách sạn. Không thể phủ nhận rằng đây là một ngành kinh doanh đầy tiềm năng và hấp dẫn. Tuy nhiên cũng chính vì lẽ đó mà việc cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt. Bài viết sau đây của Hương Trà sẽ cho các bạn cái nhìn khách quan hơn về thị trường cho thuê khách sạn, nhà hàng hiện nay tại Tam Đảo.

Thị trường khách sạn tại Tam Đảo

Trong bối cảnh ngành du lịch Tam Đảo đang tăng cao trong những năm trở lại đây thì đi kèm với đó là thị trường khách sạn nghỉ dưỡng cũng đồng loạt tăng theo. Hương Trà Tam Đảo được mở lên nhằm phục vụ nhu cầu từ khách hàng.

Dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn tại Tam Đảo

Song song với những phát triển đáng kinh ngạc của nền công nghiệp không khói này cũng tồn tại những yếu tố khách quan như dịch bệnh, suy thoái kinh tế khiến mọi hoạt động đều có dấu hiệu tê liệt tạm thời, doanh thu và công suất thuê phòng đều giảm mạnh.

Trong tình hình đó, thị trường rao bán, cho thuê khách sạn, nhà hàng tiếp tục diễn ra mạnh mẽ ở nhiều địa phương du lịch lớn trên cả nước. Trên nhiều trang bất động sản, môi giới nhà đất bên cạnh các khách sạn dưới 3 sao có giá vài chục tỷ đồng đến vài trăm tỷ được rao bán nhiều nhất.

Tuy nhiên, hầu hết các chủ cho thuê khách sạn, nhà hàng đều nỗ lực đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng như các gói dịch vụ hấp dẫn, giảm giá cho thuê để thu hút các nhà đầu tư.

Dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ của Hương Trà Tam Đảo

Dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn tại Tam Đảo

Mời bạn tham khảo ❤️ᕼươᑎG Tᖇà Tᗩᗰ ĐảO 💕❤ bên mình ạ. Hệ thống 16 phòng ngủ khép kín, 4 phòng tập thể . Phòng gia đình full bể bơi vô cực ,viu cầu mây , sân nướng BBQ ngoài trời. Nhà ăn rộng,đẹp. Có gala để xe oto rộng. Có cầu thang máy.

Liên hệ: 0975788791. 0986482659 . 0382744388 Hoặc iBook với số trên . #HV083.

>> Xem thêm: Dịch vụ Buffet BBQ ngoài trời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *